Site icon Sài Gòn CMT

Gối đỡ vòng bi là gì? Và những thông tin cần biết

Bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng các loại gối đỡ vòng bi? Vậy bạn có biết gối đỡ vòng bi là gì không? Cấu tạo của nó ra sao? Đặc điểm nổi bật của gối đỡ vòng bi là gì? Chúng được ứng dụng rong các ngành công nghiệp như thế nào? Để mua được sản phẩm phù hợp cần phải tìm hiểu kỹ về đặc điểm của chúng. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu kỹ hơn trước khi lựa chọn mua nhé!

Gối đỡ vòng bi là gì? Đặc điểm nổi bật

Gối đỡ vòng bi là một dạng chi tiết máy giống như bi cầu nhưng phần gối đỡ ôm lấy bi có nhiều hình dạng khác nhau như: vuông, tròn, omega,.. để phù hợp với từng ứng dụng khác nhau của nó. Chức năng chính của gối đỡ vòng bi là giữ các trục dẫn máy theo chiều nằm ngang hoặc thẳng đứng trên các chi tiết máy.

Đặc điểm nổi bật

Lưu ngay: Kinh nghiệm lựa chọn gối đỡ vòng bi phù hợp với nhu cầu.

Vòng bi gối đỡ giá tốt

Cấu tạo chung bạc đạn gối đỡ

Thông thường gối đỡ vòng bi được cấu tạo bởi hai bộ phận chính là bệ đỡ và con lăn. Trong đó:

Các loại gối đỡ vòng bi được sử dụng phổ biến

Xem thêm: Sản phẩm gối đỡ Asahi chính hãng.

Gối đỡ vòng bi trục ngang

Ứng dụng thực tế gối đỡ bạc đạn

Gối đỡ đạn bạc là một chi tiết máy không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày của máy móc công nghiệp. Chính vì vậy nó được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực sản xuất như: Sản xuất kim loại, lâm sản, công nghiệp xây dựng, khai khoáng,…. 

Bên cạnh đó bạn còn có thể dễ dàng bắt gặp loại chi tiết này trong một vài thiết bị thường thấy như băng chuyền, băng tải, máy trộn,… Nếu như máy móc thiếu đi loại linh kiện này nó sẽ không thể hoạt động bình thường.

Làm thế nào để bảo dưỡng gối đỡ vòng bi tốt nhất?

Gối đỡ được ứng dụng rộng rãi

Nên mua vòng bi gối đỡ ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Sau khi đã tìm hiểu rõ tất cả thông tin về các loại gối đỡ vòng bi, bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín. Sài Gòn CMT là đơn vị chuyên cung cấp các loại gối đỡ vòng bi chính hãng, chất lượng cao được nhiều khách hàng tin dùng. 

Chúng tôi cam kết cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mà lại rất hợp lý với túi tiền. 

Sài Gòn CMT còn cung cấp, phân phối nhiều loại vòng bi đạn bạc, các linh kiện máy với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Mỗi sản phẩm được cam kết bảo hành chính hãng vì thế khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Bạc đạn gối đỡ chính hãng

Vậy thông qua bài viết trên đây bạn đã hiểu “gối đỡ vòng bi là gì” chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua sản phẩm chính hãng nhé!

Exit mobile version